TUYỆT VỜI

Xin chào tôi tên là donny, lần này tôi sẽ viết một bài về các thẻ trưng bày.


\Về dự án

Triển lãm là một nền tảng tất cả-trong-một, được thiết kế để cung cấp cho tất cả người dùng giải pháp và oppurtunities để có thu nhập trực tuyến cơ bản. Triển lãm cũng sử dụng công nghệ Blockchain để thực hiện tất cả các dịch vụ cần thiết.

SỨ MỆNH

• Cung cấp tài liệu giáo dục tiền điện tử miễn phí cho cộng đồng của chúng tôi.

• Tạo ra các dịch vụ khác nhau sẽ sử dụng mã thông báo (EXBT) của chúng tôi làm phương thức thanh toán.

• Sử dụng nền tảng có thể truy cập, thuận tiện và thân thiện để mọi người giao dịch, tham gia và tự tin sử dụng công nghệ blockchain.

• Xây dựng một cộng đồng bao gồm những người có cùng tầm nhìn và ước mơ cho tương lai của tiền bạc

TẦM NHÌN

Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một nền tảng có thể mang đến cho mọi người cơ hội tham gia vào thị trường tiền điện tử đang phát triển bằng cách cho phép họ thực hiện một số việc họ đã từng làm rất nhiều bằng cách sử dụng internet. Công ty chúng tôi dự tính tăng tốc áp dụng công nghệ blockchain, sở hữu dân chủ hơn về tài sản kỹ thuật số, hiểu rõ hơn về công nghệ blockchain và các dịch vụ hữu ích được cung cấp trong nền tảng của chúng tôi.

LƯỢT XEM
Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra một nền tảng cho phép mọi người tham gia vào thị trường tiền tệ đang phát triển bằng cách cho phép họ thực hiện một số điều họ sử dụng khi sử dụng Internet. Công ty chúng tôi đang xem xét việc áp dụng nhanh công nghệ blockchain, một quyền sở hữu dân chủ hơn về tài sản kỹ thuật số, hiểu rõ hơn về công nghệ blockchain và các dịch vụ hữu ích được cung cấp trên nền tảng của chúng tôi.

CUNG CẤP DỊCH VỤ
GÓI DU LỊCH VÀ DU LỊCH: Nền tảng đầu tiên cho phép mã hóa được sử dụng để mua các gói du lịch và du lịch. Mua gói du lịch và du lịch bằng biểu tượng phơi sáng.
THANH TOÁN THANH TOÁN: Hãy tận hưởng thanh toán hóa đơn thuận tiện và an toàn của chúng tôi bằng mã thông báo phơi sáng của bạn.
E-LOADING: Tải lên điện thoại của bạn ngay lập tức bằng mã thông báo hiển thị làm phương thức thanh toán
DỊCH VỤ MULTIMEDIA: Bạn có thể sử dụng mã thông báo phơi sáng để hưởng lợi từ các dịch vụ đa phương tiện của chúng tôi; Thiết kế đồ họa, Thiết kế logo, Nhận dạng hình ảnh, Mô hình 3D, Minh họa, Ani

KỸ THUẬT:
Bằng cách sử dụng mã thông báo phơi sáng, bạn có thể hưởng lợi từ công việc kỹ thuật của chúng tôi
Thiết kế và xây dựng

Thiết kế 3D
Chi phí ước tính chi tiết
Kế hoạch kỹ thuật, kế hoạch kiến ​​trúc và
Kế hoạch kết cấu


CẤU TRÚC TOKEN
PHÂN PHỐI TOKEN


TỰ CHẤP NHẬN

TÓM LƯỢC
Diễn đàn triển lãm là chìa khóa của bạn cho bạn. Diễn đàn bao gồm các ý tưởng và chi tiết bạn sẽ cần.
Sử dụng họ có thể chia sẻ ý tưởng của họ. Diễn đàn bao gồm thông tin về tiền điện tử.

để biết thêm thông tin, hãy truy cập liên kết sau:

trang web: https: //exitoken.co/

twitter: https: //twitter.com/ExhibitToken? = 09

facebook: https://m.facebook.com/Exhibit-Token-1012070692300097/

giấy trắng: https: //exitoken.co/Whitepaper/



Tên: Donny arrr

Hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2330472

Địa chỉ ETH của tôi: 0x2eb56cD651CBc1D8088AC385D0fF0960F950E41a

Komentar

Posting Komentar

Postingan populer dari blog ini

Quantocoin: The Future of Financial Services

Introduction to the Neluns - New Generation Financial Ecosystem project